Găng tay Nitrile

Chất liệu

Cao su tổng hợp (100% Acrylonitrile-Butadiene)

Size

9 inch hoặc 12 inch. Đủ size S , L , M

Màu sắc

Màu xanh (xanh dương , Trắng sữa , xanh da trời)

Quy cách

10 túi = 1 thùng carton , 50 đôi = 1 túi

Tiêu chuẩn

2 , 3 , ASTM D6319 , EN455-1 , ISO 13485:2003 , ISO 22000:2005 , ISO 9001: 2008

0 People watching this product now!

Free Shipping

Miễn phí vận chuyển tận tay

10k+ Products

Hơn 10k mặt hàng vật tư

10+ Years of Experience

10+ năm kinh nghiệm

Commitment Quality

Cam kết chất lượng

Mô tả

Găng tay Nitrile là gì

– Khái niệm: Găng tay Nitrile là một trong những loại găng tay phòng sạch phổ biến, được sản xuất từ cao su tổng hợp (100% Acrylonitrile-Butadiene) giúp bảo vệ bàn tay người sử dụng trong quá trình thao tác sản xuất.

Mô tả:

+ Găng tay cao su Nitrile Malaysia không chứa silicon, không chứa chất làm dẻo, không gây dị ứng, rất phù hợp với nhiều người có làn da nhạy cảm và môi trường đòi hỏi phải tiếp xúc với hoá chất độc hại.

+ Găng tay Nitrile không bột có màu trắng sữa hoặc màu xanh (xanh dương và xanh da trời) có thể phân biệt bằng mắt thường so với Găng tay Latex (trắng ngà) và Găng tay Vinyl (trắng trong).

+ Găng tay y tế Nitrile dùng một lần, không phân biệt trái phải, cổ tay có se viền chống tuột. Bề mặt lòng bàn tay và các đầu ngón tay có nhám để tăng ma sát với vật phẩm, làm cho việc cầm nắm được tốt hơn khi sử dụng.

Đặc tính:

+ Găng tay Nitrile có tính đàn hồi cao, khó đâm thủng và rách gấp 3 lần so với găng tay Latex. Lượng hoá chất có trên gang tay thấp không gây dị ứng cho người dùng.

+ Găng tay Nitrile Malaysia ít bị tách ion (không sinh ra điện tích) khi sử dụng, không có bột, là sự lựa chọn tối ưu cho môi trường phòng sạch chống tĩnh điện.

+ Găng tay cao su Nitrile chống chịu được nhiều loại hoá chất và dung mỗi hữu cơ như xăng, dầu nhưng không dùng để thay thế hoàn toàn Găng tay chống hoá chất chuyên dụng (có lớp Nitrile dày)

Shipping & Delivery
0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Clear filters

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Găng tay Nitrile”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *