Thảm dính bụi phòng sạch dạng tấm – Sticky Mat

Chất liệu

Film cấu tạo từ Nhựa LDPE (Low Density PolyEthylene) tráng keo chuyên dụng trong suốt (keo Acrylic gốc nước , tức keo hoà tan trong nước)

Size

24" x 36" (60 x 90cm)

Màu sắc

Trắng , Xám , Xanh dương , Xanh lá cây , Đen

Quy cách

10 tấm = 1 hộp , 30 lớp = 1 tấm , 5 hộp = 1 thùng

Độ dính

300 – 350g/25mm2

0 People watching this product now!

Free Shipping

Miễn phí vận chuyển tận tay

10k+ Products

Hơn 10k mặt hàng vật tư

10+ Years of Experience

10+ năm kinh nghiệm

Commitment Quality

Cam kết chất lượng

Mô tả

Thảm dính bụi phòng sạch là sản phẩm mà 100% các công ty có phòng chống tĩnh điện đều sử dụng. Nó đặt ở ngay trước những cửa ra vào để hút dính hết những bụi bẩn từ đế giày của công nhân trước khi họ đi vào phòng sạch. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý vị mọi thông tin về sản phẩm rất phổ biến này.

1. Thảm dính bụi phòng sạch là gì

– Khái niệm thảm dính bụi phòng sạch:

+ Thảm dính bụi phòng sạch là một loại thảm dạng tấm được đặt ở cửa ra vào hoặc khu đi lại trong môi trường phòng sạch, nó dùng để dính và giữ bụi bẩn từ đế giày, bánh xe đẩy hoặc hạt bụi sinh ra trong quá trình hoạt động sản xuất của con người.

+ Thảm dạng Sticky Mat là loại thảm có kích thước vừa phải, dạng bóc tách từng lớp và không thể vệ sinh khi thảm đã được sử dụng, tức dùng xong là phải bóc ra dùng lớp dính bụi mới.

Thảm dính bụi phòng sạch Sticky Mat

Thảm có hình dạng chữ nhật, gồm 30 lớp, bóc tách từng lớp (và bỏ đi) sau khi sử dụng

– Mô tả Thảm dính bụi phòng sạch Sticky Mats:

+ Có dạng hình chữ nhật, có nhiều kích thước: 18″ x 24″, 18″ x 36″, 18″ x 45″, 24″ x 36″, 24″ x 45″, 36″ x 36″, 36″ x 45″, 36″ x 48″, 36″ x 60″, v.v… nhưng phổ biến nhất ở thị trường Việt Nam là 2 kích cỡ: 24″ x 36″ (60 x 90cm) và 18″ x 24″ (45 x 60cm)

Thợ sản xuất đo kích thước và cắt theo yêu cầu

Thợ sản xuất đo kích thước và cắt theo yêu cầu

+ Cấu tạo dạng tấm, 1 tấm = 30 lớp dùng được 30 lần. Mỗi lớp có đánh số thứ tự từ 1 đến 30 ở góc, nhằm giúp theo dõi được số lượng lớp còn lại chưa dùng và số lượng lớp đã được sử dụng. Tại vị trí đánh số, thảm không có keo kết dính nhằm tác dụng tách rời các miếng với nhau và là vị trí để người dùng dùng tay bóc lớp thảm đã sử dụng để thay thế lớp mới bên dưới.

1 tấm = 30 lớp được đánh số để người sử dụng dễ quản lý

1 tấm = 30 lớp được đánh số để người sử dụng dễ quản lý

+ Thảm sản xuất từ PolyEthylene (nhựa PE, cụ thể là LDPE) chất lượng cao, được phủ lên một lớp keo chuyên dụng. Mức độ phủ nhiều hay ít keo có tác dụng trực tiếp đến độ dính của thảm (tráng dày keo thảm sẽ dính tốt hơn tráng ít keo). Người ta dùng thông số Độ dày của thảm để miêu tả mức độ dính của sản phẩm, có 3 mức độ dày: 30 mic, 35 mic và 40 mic. Tại thị trường Việt Nam, các công ty thường sử dụng loại thảm có độ dính tiêu chuẩn là 35 mic.

Kích thước phổ biến là 60x90cm, dày 35mic

Kích thước phổ biến là 60x90cm, dày 35mic

– Đặc tính của Thảm dính bụi phòng sạch Sticky Mats:

+ Có độ bám dính tốt với nhiều kích thước bụi bẩn khác nhau. Theo thực nghiệm, với 5 bước chân trên thảm có thể loại bỏ 99% bụi bẩn ở đế giày.

+ Có độ ma sát, bám dính tốt với mặt nền, không gây trơn trượt, không gây ô nhiễm không gây hại cho đế giày và bánh xe khi sử dụng.

+ Không có bọt khí và nếp nhăn trên các lớp. Ít bị suy giảm chất lượng khi lưu kho trong thời gian dài.

Shipping & Delivery
0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Clear filters

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Thảm dính bụi phòng sạch dạng tấm – Sticky Mat”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *