Khẩu trang y tế màu xanh

Chất liệu

Vải không dệt propylene PP

Màu sắc

Xanh dương

Quy cách

50 chiếc/ hộp , 50 hộp/ thùng

Tiêu chuẩn

4 lớp

0 People watching this product now!

Free Shipping

Miễn phí vận chuyển tận tay

10k+ Products

Hơn 10k mặt hàng vật tư

10+ Years of Experience

10+ năm kinh nghiệm

Commitment Quality

Cam kết chất lượng

Mô tả

Chắc hẳn khẩu trang không còn là khái niệm xa lạ đối với các công ty, doanh nghiệp và đời sống của mỗi người. Nó như là một trang bị bảo hộ các công nhân, nhân viên, và mỗi người dân chúng ta khỏi các tác nhân ảnh hưởng tới hệ hố hấp.

Khẩu trang y tế màu xanh là loại khẩu trang thông dụng nhất, giá thành lại tương đối thấp giúp mọi người dễ dàng mua được và tiết kiệm chi phí. Khẩu trang y tế kháng khuẩn được làm từ vải tự nhiên, vải không dệt PP không thấm nước, thoáng khí, không gây kích ứng da, khả năng lọc khí tốt giúp người sử dụng dễ thở, thoải mái khi đeo.

Khẩu trang y tế màu xanh là gì?

– Khái niệm của khẩu trang y tế kháng khuẩn 4 lớp:

Khẩu trang y tế màu xanh hay còn gọi là khẩu trang y tế kháng khuẩn màu xanh là một loại mặt nạ bảo vệ con người dùng để che vùng mặt ( phần lớn là phần mũi và miệng) để giúp người sử dụng ngăn ngừa bụi bẩn, khí thải, chất độc đi vào hệ thống hô hấp, và giúp ngăn chặn vi khuẩn và các nhân tố từ con người ra môi trường bên ngoài, tranh lây lan dịch bệnh.

Khẩu trang kháng khuẩn màu xanh được làm từ chất liệu và kiểu dáng xếp li thông dụng nhất giúp chống giọt bắn tốt và hiệu quả nhất, sản phẩm được test kĩ càng về khả năng lọc khuẩn. Khẩu trang được sản xuất bằng chất liệu vải không dệt thế hệ mới dễ tạo hình, khi mở khuôn tạo độ vòm không làm lem son môi.

Khẩu trang ôm khít khuôn mặt không một khe hở mà vẫn dễ thở do chất liệu vải không bít hơi như khẩu trang vải. Sản phẩm tiện lợi cho mọi đối tượng sử dụng và mọi lĩnh vực: trẻ em, người lớn tuổi, nam nữ, trong các nhà máy, doanh nghiệp, y tế, cơ quan, trường học.

Shipping & Delivery
0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Clear filters

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Khẩu trang y tế màu xanh”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *